Friday, April 29, 2011

I'm Back!!!!

Not that I've been gone.

I was browsing through my posts and parang medyo naging serysoso ata ang mga naging posts ko for a long time. Compared to my first posts na parang wala lang, parang kwentuhan lang ng magkakaibigan na ako lang ang dumadaldal. Bwehehehe...

At meron lang nag-pakilala sa akin na, "eto ser, si rod, comedy ang blog nito". Hmnnn... oo nga ano, "comedy" dati ang blog ko. Bakit ba naging serious...

Siguro I'm trying too much to please my supposedly target readers (mga seryosong mananakbo). But then again, naging komedi, naging korni, sumubok maging seryoso na naging korning seryoso... eh wala pa din naman ata bumabasa ng aking mga posts (maliban lang sa mga kaibigan ko *aylabyuol!)

Eniweys.... Basta ang alam ko, I'm back! Mahirap ang serious masyado! Nakaka-stress lalo!!! Bihira na nga makatakbo, tapos seryoso pa???

Tara FUN RUN tayo! Fun Run tayo ng 50K!!! woot!!!